Thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh


 

Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh nhiều tiềm năng phát triển và tạo siêu lợi nhuận tuy nhiên cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Xoay quanh vấn đề thành lập công ty bất động sản có rất nhiều vấn đề chúng tôi muốn trình bày để giải đáp thắc mắc của khách hàng. Tuy nhiên, trong giới hạn cho phép, chúng tôi xin được trình bày những vấn đề cơ bản. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn MIỄN PHÍ và sự hỗ trợ chất lượng nhất.

Thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh

 

Văn phòng GD tại Click ->> Bắc Ninh hoặc Hà Nội 

Gửi email: luatsutaibacninh@gmail.com

Hoặc chat trực tiếp trên website

ĐỂ ĐƯỢC MIỄN PHÍ TƯ VẤN MỌI VẤN ĐỀ LIÊN QUAN

 

Thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh

 

I. Điều kiện thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh

 

Bất động sản là một ngành kinh doanh đặc thù nên phải đáp ứng một số điều kiện nhất định khi công ty kinh doanh ngành nghề này. Ngoài các điều kiện về tên công ty, địa chỉ trụ sở, đại diện pháp luật ... Công ty kinh doanh bất động sản phải đáp ứng những khác như:

Đối với hình thức đầu tư vốn để thực hiện hoạt động xây dựng, nhận chuyển nhượng để bán, chuyển nhượng; cho thuê, cho thuê lại, cho thuê mua bất động sản: Công ty phải đáp ứng vốn pháp định tối thiểu là 20 tỷ ngay khi thành lập và phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của số vốn pháp định;

Đối với hình thức hình thức thực hiện dịch vụ môi giới bất động sản: Công ty  phải có ít nhất 02 người có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản;

Đối với hình thức thực hiện sàn giao dịch bất động sản: Công ty phải có ít nhất 02 người có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản; người quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản phải có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản; đồng thời sàn giao dịch bất động sản phải có quy chế hoạt động, tên, địa chỉ, cơ sở vật chất, kỹ thuật đáp ứng yêu cầu hoạt động.

 

 

II. Thủ tục thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh

 

1. Hồ sơ thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh

Hồ sơ thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh cũng tương tự như thành lập các công ty khác. Tuy nhiên nội dung hồ sơ mỗi công ty là khác nhau. Về cơ bản sẽ bao gồm những giấy tờ sau:

  1. Giấy đề nghị thành lập công ty;

  2. Điều lệ công ty;

  3. Danh sách thành viên góp vốn/ Danh sách cổ đông sáng lập (tùy vào từng loại hình công ty);

  4. Bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân của đại diện theo pháp luạt công ty/ chủ sở hữu/ các cổ đông sáng lập/ thành viên góp vốn;

Nếu thành lập công ty có tổ chức, sẽ phải nộp thêm những giấy tờ sau:

  1. Bản sao giấy chứng nhận ĐKDN/ Quyết định thành lập;

  2. Văn bản ủy quyền;

  3. Danh  sách đại diện theo ủy quyền;

  4. Bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân của đại diện theo ủy quyền.

 

2. Trình tự thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh

 

Bước 1: Nộp hồ sơ và theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh

Hồ sơ thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh được soạn thảo với đầy đủ các giấy tờ đã nêu tại Mục 1 và nộp tại Bộ phận một cửa của Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Bắc Ninh.

Chuyên viên tại Phòng đăng ký kinh doanh sẽ tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, in phiếu biên nhận hẹn ngày trả kết quả cho khách hàng.

Nếu hồ sơ phải sửa đổi, bổ sung, chuyên viên sẽ có văn bản trả lời, hướng dẫn hoàn thiện và nộp lại hồ sơ.

 

Bước 2: Nhận kết quả thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh

Sau 03 ngày làm việc, nếu hồ sơ thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh được chấp thuận thì sẽ được cấp Giấy chứng nhận ĐKDN. Trường hợp từ chối việc thành lập công ty, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ có văn bản trả lời nêu rõ lý do để khách hàng được biết.

 

Bước 3: Thực hiện các nghĩa vụ đối với công ty mới thành lập tại Bắc Ninh

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận ĐKDN, các công ty phải thực hiện một số thủ tục và hoàn thiện nghĩa vụ với cơ quan quản lý thuế để không bị phạt. Cụ thể như sau:

  1. Khắc dấu và Thông báo sử dụng mẫu dấu của công ty;

  2. Mua chữ ký số và thực hiện kê khai thuế ban đầu;

  3. Mở tài khoản ngân hàng và Thông báo tài khoản với Phòng Đăng ký kinh doanh;

  4. Nộp tiền thuế môn bài cho công ty;

  5. Thông báo sử dụng hóa đơn (nếu có nhu cầu sử dụng hóa đơn ngay).

 

Bước 4: Hoàn thiện điều kiện để hoạt động bất động sản tại Bắc Ninh

Vì kinh doanh bất động sản là ngành nghề kinh doanh có điều kiện nên sau khi được cấp Giấy chứng nhận ĐKDN và hoàn thiện nghĩa vụ với cơ quan quản lý thuế, công ty phải hoàn thiện các điều kiện theo luật định để chính thức đi vào hoạt động. Đó là điều kiện về góp vốn, về chứng chỉ hành nghề, về cơ sở vật chất...

Khách hàng liên hệ Luật Hiếu Gia để được tư vấn rõ hơn về vấn đề này.

 

III. Dịch vụ thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh

 

1. Tư vấn miễn phí mọi vấn đề pháp lý có liên quan đến thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh

  1. Tư vấn về điều kiện thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh;

  2. Tư vấn về mô hình hoạt động của công ty bất động sản;

  3. Tư vấn về bộ máy quản lý; quyền và nghĩa vụ của người đại diện thao pháp luật cũng như các thành viên khác trong công ty bất động sản tại Bắc Ninh;

  4. Tư vấn về khả năng rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngành bất động sản;

  5. Tư vấn về tính pháp lý của hợp đồng trong giao dịch bất động sản;

  6. Tư vấn về phương thức và tỷ lệ vốn góp của các thành viên trong công ty;

  7. Tư vấn về phương thức chia lợi nhuận và cách giải quyết những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn;

 

2. Nội dung dịch vụ thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh

Sau khi được tư vấn và thỏa thuận thống nhất về việc hợp tác. Khách hàng sẽ ký kết hợp đồng với Luật Hiếu Gia. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng thủ tục thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh.

 

 

Luật Hiếu Gia sẽ làm:

  1. Soạn thảo toàn bộ hồ sơ thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh;

  2. Đại diện khách hàng nộp hồ sơ trực tiếp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Bắc Ninh;

  3. Theo dõi tình trạng hồ sơ và nhận kết quả bàn giao cho khách hàng đúng thời hạn đã cam kết;

  4. Miễn phí khắc dấu và Thông báo sử dụng mẫu dấu cho khách hàng sau khi nhận Giấy chứng nhận ĐKDN;

  5. Đăng bố cáo thành lập cho công ty trên Cổng thông tin Đăng ký quốc gia về Doanh nghiệp;

  6. Hướng dẫn và hỗ trợ các thủ tục sau thành lập để công ty không bị phạt.

3. Cung cấp dịch vụ sau khi thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh

  1. Hỗ trợ khách hàng mua chữ ký số để khai thuế và nộp thuế môn bài;

  2. Hỗ trợ đặt in hóa đơn và sử dụng hóa đơn điện tử;

  3. Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng cho công ty;

  4. Hướng dẫn và hỗ trợ hoàn thiện các điều kiện để chính thức hoạt động kinh doanh bất động sản;

  5. Cập nhật và cung cấp văn bản pháp luật cho khách hàng nếu khách hàng yêu cầu;

  6. Tư vấn mọi vấn đề về thuế, kế toán và những vấn đề pháp luật khác có liên quan.

 

Mọi vấn đề còn vướng mắc liên quan tới thủ tục thành lập công ty bất động sản tại Bắc Ninh, khách hàng vui lòng liên hệ Luật Hiếu Gia để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Trân Trọng!

 

Văn phòng GD tại Click ->> Bắc Ninh hoặc Hà Nội 

Gửi email: luatsutaibacninh@gmail.com

Hoặc chat trực tiếp trên website

ĐỂ ĐƯỢC MIỄN PHÍ TƯ VẤN MỌI VẤN ĐỀ LIÊN QUAN



Lưu ý: Những thông tin pháp lý đăng tải được trả lời bởi các luật sư, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên các thông tin, trích dẫn chỉ mang tính chất tham khảo do các văn bản pháp luật dẫn chiếu luôn cập nhật và thay đổi nên có thể hết hiệu lực hoặc được thay thế tại thời điểm hiện tại. Khách hàng khi đọc bài viết mà không để ý hiệu lực của điều luật thì có thể dẫn tới sai sót nếu áp dụng ngay vào thực tiễn.

Để chắc chắn và cẩn trọng nhất, khách hàng có thể Liên hệ để được tư vấn chính xác nhất về nội dung này.

HPG Lawfirm

HPG Lawfirm

Văn phòng tại Hà Nội: Số 2/115, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng tại Bắc Ninh: Đường Đấu Mã, P Đại Phúc, TP Bắc Ninh

Hotline: 0963.127.200 -  0973.931.600

Email: luatsutaibacninh@gmail.com     

Website: luatsubacninh.com.vn

HPG Lawfirm

 

 - Tư vấn mọi vấn đề liên quan để khách hàng có  lựa chọn tối ưu nhất cho vụ, việc trên;

 - Soạn hồ sơ cho khách hàng;

 - Đại diện đến cơ quan nhà nước làm thủ tục nộp      hồ sơ, theo dõi tình trạng hồ sơ, nhận kết quả;

 - Bàn giao giấy tờ (kết quả) cho khách hàng;

 - Chuyển hồ sơ lưu cho khách hàng

 

Luat Hieu Gia



Chia sẻ bài viết


facebook.png twitter.png google-plus.png

Tìm kiếm

LUẬT SƯ TƯ VẤN PHÁP LUẬT (24h/7):

Gọi: 0963.127.200

LUẬT SƯ TƯ VẤN PHÁP LUẬT
TƯ VẤN LUẬT ONLINE (24h/7)

Gọi: 0973.931.600

LUẬT SƯ TƯ VẤN PHÁP LUẬT








Dịch vụ nổi bật