Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh

Hiện nay, tình trạng ly hôn đang trở thành vấn đề nóng nhận được sự quan tâm từ xã hội.  Tỷ lệ ly hôn ngày càng tăng cao và có xu hướng tập trung ở những cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn.

Khi ly hôn, các cặp vợ chồng thường có suy nghĩ sẽ tự giải quyết mọi vấn đề. Nhưng khi thực hiện thủ tục ly hôn tại Tòa, nhiều vấn đề phát sinh từ việc chia tài sản, quyền nuôi con, vấn đề cấp dưỡng… khiến thủ tục ly hôn kéo dài, gây mệt mỏi cho cả hai bên.

Khi xã hội không ngừng phát triển thì bất kỳ cá nhân nào cũng cần được tư vấn pháp luật dù đó là vấn đề ly hôn tưởng chừng như đơn giản.

Khi ly hôn, có rất nhiều vấn đề cần quan tâm:

• Vấn đề phân chia tài sản chung;
  • Vấn đề quyền nuôi con;
  • Vấn đề tranh chấp tài sản chung, tài riêng của vợ chồng;
  • Vấn đề về chế độ phụ cấp và chăm sóc con sau khi ly hôn;
  • Và rất nhiều vấn đề khác.

Nhu cầu cần tư vấn ly hôn của khách hàng ngày càng nhiều do họ muốn quyền và lợi ích hợp pháp của mình khi ly hôn được đảm bảo. Hơn thế nữa, ly hôn là việc không ai mong muốn vì vậy, bản thân ai cũng muốn giải quyết thủ tục ly hôn nhanh chóng, không ồn ào để tránh mệt mỏi cho cả hai bên và gây những hệ quả không tốt cho con cái.

Văn phòng GD tại Click ->> Bắc Ninh hoặc Hà Nội

Gửi email: luatsutaibacninh@gmail.com

Hoặc chat trực tiếp trên website

ĐỂ ĐƯỢC MIỄN PHÍ TƯ VẤN MỌI VẤN ĐỀ LIÊN QUAN

I. Vì sao cần lựa chọn Luật sư ly hôn tại Bắc Ninh

Việc thuê luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích:

• Được tư vấn mọi vấn đề pháp lý có liên quan tới vụ, việc mà khách hàng cần giải quyết;
  • Được đảm bảo bí mật thông tin cá nhân;
  • Được đảm bảo tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân;
  • Được giải quyết vấn đề một cách hiệu quả với mức chi phí hợp lý.

Khi lựa chọn luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh, khách hàng luôn mong muốn lựa chọn được Luật sư uy tín, giỏi chuyên môn để có thể yên tâm về kết quả giải quyết công việc. Vậy thế nào là một luật sư tư vấn ly hôn uy tín tại Bắc Ninh?

Khách hàng có thể  căn cứ vào những yếu tố sau để đánh giá sự uy tín của Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh:

• Căn cứ vào kinh nghiệm và hiệu quả giải quyết những vụ, việc liên quan tới ly hôn của Luật sư;
  • Căn cứ vào tác phong làm việc chuyên nghiệp của Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh;
  • Căn cứ vào thái độ, phong thái của Luật sư khi tư vấn trực tiếp và trao đổi công việc với khách hàng;
  • Căn cứ vào đánh giá của các khách hàng từng sử dụng dịch vụ pháp lý của Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh.

II. Thuê Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh

Việc thuê Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh là cần thiết để đảm bảo được quyền và lợi ích hợp pháp của mỗi bên. Khi thuê Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh, có một số vấn đề khách hàng cần quan tâm. Cụ thể như sau:

1. Phương thức tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh

Văn phòng Luật sư chúng tôi có nhiều phương thức tư vấn để khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn sao cho phù hợp và thuận lợi điều kiện của mình.

Tư vấn trực tiếp: Phương thức này rất thuận tiện đối với những khách hàng ở gần và muốn gặp trực tiếp Luật sư để trao đổi công việc.

Tư vấn gián tiếp: Có nhiều khách hàng ở xa hoặc không có điều kiện đi lại thì có thể lựa chọn phương thức tư vấn này để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Khách hàng có thể lựa chọn trao đổi công việc qua: hotline, email, facebook hoặc chat trực tiếp trên website của văn phòng chúng tôi.

2. Căn cứ tính phí khi thuê Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh

Chi phí thuê Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh là khác nhau vì phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để đưa ra mức phí khi giải quyết vụ, việc cho khách hàng.

Cụ thể như sau:

• Căn cứ vào tính chất phức tạp của vụ, việc mà khách hàng yêu cầu Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh giải quyết;
  • Căn cứ vào thời gian giải quyết vụ, việc của Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh;
  • Căn cứ vào yêu cầu của khách hàng về hiệu quả công việc và mức độ Luật sư phải chịu trách nhiệm khi giải quyết công việc;
  • Căn cứ vào danh tiếng và tên tuổi của Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh.

3. Cách thức thanh toán khi thuê Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh

Khi thuê Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh, khách hàng có thể thanh toán phí trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thông qua chuyển khoản theo các cách thức sau:

• Thanh toán 100% chi phí ngay sau khi ký kết hợp đồng tư vấn dịch vụ;
  • Thanh toán theo giai đoạn đã thảo thuận trong hợp đồng tư vấn dịch vụ.

Thuê Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh

III. Luật sư tư vấn ly hôn tại Quảng Ninh

1. Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh

Khi lựa chọn Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những nội dung sau:

1. Tư vấn pháp luật về hôn nhân gia đình theo quy định của Luật hôn nhân và gia đình hiện hành;

2. Tư vấn về điều kiện để ly hôn đơn phương;

3. Tư vấn về thủ tục ly hôn đơn phương và ly hôn thuận tình;

4. Tư vấn về vấn đề phân chia tài chung, tài sản riêng của vợ, chồng trong thời kỳ hôn nhân và thủ tục xác nhận, xác minh tài sản chung, tài sản riêng của vợ chồng;

5. Tư vấn về thừa kế, di chúc, cho tặng tài sản trong thời kì hôn nhân của vợ chồng;

6. Tư vấn luật về quyền nuôi con sau khi ly hôn và thay đổi quyền nuôi con sau ly hôn;

7. Tư vấn về quyền đòi yêu cầu chế độ phụ cấp, chăm sóc con cái sau khi ly hôn;

8. Đại diện theo ủy quyền tham gia thủ tục bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng tại Tòa án;

9. Tư vấn các vấn đề khác có liên quan.

2. Dịch vụ Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh

Với đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm và luôn lấy lợi ích của khách hàng là mục tiêu giải quyết công việc, văn phòng chúng tôi trân trọng gửi tới khách hàng gói dịch vụ Luật sư tư vấn ly hôn tại Bắc Ninh.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng:

1. Tư vấn mọi vấn đề pháp lý có liên quan tới nội dung ly hôn tại Bắc Ninh;

2. Soạn thảo đơn từ, hồ sơ có liên quan để làm thủ tục ly hôn tại Tòa án có thẩm quyền;

3. Đại diện theo ủy quyền cho khách hàng để làm việc với cơ quan Nhà nước khi tiến hành thủ tục ly hôn;

4. Giải quyết tranh chấp tài sản khi ly hôn giữa vợ và chồng;

5. Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thân chủ khi ra Tòa ly hôn.

Mọi vấn đề vướng mắc liên quan đến thủ tục ly hôn, khách hàng liên hệ với chúng tôi để Luật sư tư vấn và hỗ trợ.

Trân Trọng!

Văn phòng GD tại Click ->> Bắc Ninh hoặc Hà Nội

Gửi email: luatsutaibacninh@gmail.com

Hoặc chat trực tiếp trên website

ĐỂ ĐƯỢC MIỄN PHÍ TƯ VẤN MỌI VẤN ĐỀ LIÊN QUAN

Lưu ý: Những thông tin pháp lý đăng tải được trả lời bởi các luật sư, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên các thông tin, trích dẫn chỉ mang tính chất tham khảo do các văn bản pháp luật dẫn chiếu luôn cập nhật và thay đổi nên có thể hết hiệu lực hoặc được thay thế tại thời điểm hiện tại. Khách hàng khi đọc bài viết mà không để ý hiệu lực của điều luật thì có thể dẫn tới sai sót nếu áp dụng ngay vào thực tiễn.

Để chắc chắn và cẩn trọng nhất, khách hàng có thể Liên hệ để được tư vấn chính xác nhất về nội dung này.

HPG Lawfirm

Văn phòng tại Hà Nội: Số 2/115, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng tại Bắc Ninh: Đường Đấu Mã, P Đại Phúc, TP Bắc Ninh

Hotline: 0963.127.200 -  0973.931.600

Email: luatsutaibacninh@gmail.com

Website: luatsubacninh.com.vn

HPG Lawfirm

- Tư vấn mọi vấn đề liên quan để khách hàng có  lựa chọn tối ưu nhất cho vụ, việc trên;

- Soạn hồ sơ cho khách hàng;

- Đại diện đến cơ quan nhà nước làm thủ tục nộp      hồ sơ, theo dõi tình trạng hồ sơ, nhận kết quả;

- Bàn giao giấy tờ (kết quả) cho khách hàng;

- Chuyển hồ sơ lưu cho khách hàng

Luat Hieu Gia

facebook.png twitter.png google-plus.png

LUẬT SƯ TƯ VẤN PHÁP LUẬT (24h/7):

Gọi: 0963.127.200

LUẬT SƯ TƯ VẤN PHÁP LUẬT
TƯ VẤN LUẬT ONLINE (24h/7)

Gọi: 0973.931.600

LUẬT SƯ TƯ VẤN PHÁP LUẬT